Yes sis, lagi ko din kinakausap na ngayon yung OB ko kapag may nafefeel akong kakaiba. Siya din kase OB ko sa 1st baby ko, may tiwala naman ako sa kanya kaya etong 2nd baby ko sa kanya parin ako. Mas naging open lang din ako sa kanya ngayon.
Yes sis, lagi din namin kinakausap si baby ni husband. 😬👶🏻
Yes sis, I will. Di ko lang din maiwasan minsan kase natrauma ako sa 1st pero alam ko naman na God is there to guide me on my pregnancy journey. I know di niya kami papabayaan. ☝🏻🙏🏻
I’m happy for you sis kaya lumakas din ako ng loob sa case mo kase nandyan na sa tabi mo si baby. Thank youuuuu. 😘🤗💕
Soon to be Mom