First time
Ilang weeks po kayong preggy bago nag leave sa work niyo?
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
4months nagresign ako kasi risky sa field then nag apply ako wfh hehe balak ko sana @37weeks leave na ako pero may nag advise sakin kung gusto ko daw masulit, take ko na yung manganganak na daw talaga ako. 34 weeks na ako
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

