onz ng pagdede

ilang onz po nauubos ng newborn baby nyo#advicepls

onz ng pagdede
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, ang dami ng variables talaga! Usually ang newborn ko naubos around 1-2 oz per feeding sa unang linggo, tapos tumaas na to 2-3 oz by the second week, pero every baby talaga is different, iba-iba ang appetite. A few of us mums noticed na mas kumakain pag laki na ng baby, so don't worry kung kaunti pa lang ngayon, pero better to check with your pedia para makita kung normal gain ng baby mo and if baby's feeding properly!

Đọc thêm