gender ultrasound
Ilang months po kayo nagpa-CAS at gender ultrasound?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Kaya namin usually around 18-20 weeks na, yun na talaga ang perfect timing para makita ng malinaw ang gender at lahat ng important details ng baby! A few of us tried earlier like 16 weeks pero ang hirap makita, parang guessing game lang, kaya nag-follow up ulit kami later to confirm, mas sulit kung mag-abide lang sa standard timing para malinaw talaga at makausap yung doctor ng maayos about sa results.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
