Pregnancy test
Ilang days/weeks po kayo delayed nung nag positive kayo sa pt?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Honestly, talagang varies talaga from person to person! A few of us sa mum group namin got positive results around 3-5 days delayed pa lang, pero may iba na nag-take ng test days before missed period and got faint lines. Ako personally nag-positive 2 days before ang expected ko, pero ang friend ko didn't get a clear positive until almost a week na delayed na siya. Best talaga na mag-repeat ng test if you're unsure, or go to your OB para sa blood test to confirm, mas accurate yun if naguguluhan ka.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
