ECS.......
Ilang araw after manganak pwede maligo? #advicepls
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
in my case after 1 week po mumsh, sinunod ko lang kasi bilin ng tita ko. 😄 pero yung ibang mummies naliligo din naman agad, wag lang po basain muna yung tahi. 😊
Câu hỏi phổ biến

