ECS.......

Ilang araw after manganak pwede maligo? #advicepls

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

in my case after 1 week po mumsh, sinunod ko lang kasi bilin ng tita ko. 😄 pero yung ibang mummies naliligo din naman agad, wag lang po basain muna yung tahi. 😊