Stretch marks 🥺

Do i have to worry about my stretchmarks? Sobrang dami na ba to or ganito po talaga? Nasstress kasi ako mommies 😢 ang kati kati pa huhu #1stimemom

Stretch marks 🥺
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

saken po kinakamot ko karen pero hindi man po nangitem yung tyan ko ngayon . bale yung stretch mark na nasa tummy ko ngayon nung buntis ako sa panganay ko.pero ngayon wala man hindi na nadagdagan kase pag kinakamot ko haplos lang ginagawa ko at nilalagyan ko den ng baby powder para matangal yung kate na pakiramdam☺️ and 33weeks and 3days nako now💖

Đọc thêm
Post reply image