Hi 17weeks pregnant. Malalaman ko na ba gender ng baby ko kung magpa ultrasound?.thanks in advance.
I have 2 son..#pregnancy

1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Yes, usually makikita na ng doctor ang gender around 18-20 weeks during the anatomy scan, kaya malapit mo na lang yan makikita, a few of my mum friends found out around week 19-20 and super clear na talaga siya by then. Just make sure ang ultrasound tech mo ay maganda ang equipment at the baby is in a good position, kundi baka kailangan mo pang bumalik for another scan, pero most of the time nakikita agad nila hehe. Good luck, mama, hoping for that baby girl this time!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

