Ligated mom at exclusive bfeeding LO, missed period for 6 days after 4 months manganak
I gave birth via CS last January at sinabay na yung ligation. After ko manganak, more than a month ako dinugo. Tapos after 2 weeks nagka regla na uli ako. Exclusive breastfeeding din ako kaya nagtataka ako kung bakit nagregla agad ako monthly. And ayun nga naging active kami ng partner ko last month, walang withdrawal kasi nga ligated na ako. Pero I missed my period for this month for 6 days na today. May possibility pa ba na mabuntis kahit ligated na? Cut yung pagka ligate sakin, not tied. Praning lang ba ako? Di talaga ako sanay na nagmimiss ako ng period cause of I do, buntis tyak ako.

