hospital bill
hi, may I ask, nasa magkano inaabot ang hospital bill for normal delivery sa private hospitals around QC? thanks!
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
pcmc - Private ob - 20k-25k, anesthesiologist -5k dipende sa maiging part niya, hosp- 14k less na philhealth. na admit pa ko 1 day before manganak. baka mas mababa pa dyan kung hnd high risk
Thành viên VIP
Read this for reference 😊 https://ph.theasianparent.com/maternity-packages-2018
2 các nhận xét khác
6y trước
Any update? Maternity packages for 2020?
42k po. Minus na po yung philhealth sa amin ni baby almost 15k rin po yun.
6y trước
Saan pong hospital ito?
Remember to have a philhealth card para makabawas
90k po sa providence
30-50k siguro
70 k
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến




First Time Mom