hospital bill

hi, may I ask, nasa magkano inaabot ang hospital bill for normal delivery sa private hospitals around QC? thanks!

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pcmc - Private ob - 20k-25k, anesthesiologist -5k dipende sa maiging part niya, hosp- 14k less na philhealth. na admit pa ko 1 day before manganak. baka mas mababa pa dyan kung hnd high risk

7y trước

Private room po??

Thành viên VIP
6y trước

Any update? Maternity packages for 2020?

42k po. Minus na po yung philhealth sa amin ni baby almost 15k rin po yun.

6y trước

Saan pong hospital ito?

Remember to have a philhealth card para makabawas

90k po sa providence

30-50k siguro

70 k