Survival? 🥺💔😭

How do you even cope when you feel not being loved or you feel nothing towards your partner? Ang hirap lang kasi kasal kami at may baby na. Been thru a lot, give up na give up na ako, para akong hangin sa kanya. Di ko maramdaman na may asawa ako 😭🥺💔 kahit pinipilit ko sa sarili ko .. physically & mentally meron pero emotionally wala akong partner 🥺

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

For a relationship, specially marriage to work.. you need to both put an effort on it and you both really should find ways to make it work. Have you two actually talk about this? Yung heart to heart na you really opened up what you are feeling? Ang mga guys kase most of them.. di sila masyado vocal or showy. Parang as long as nakakapagprovide sila and di ka nila napapabayaan.. all good na. Pero iba iba tayo ng language of love and you two should be able to know what’s your partner’ language and papano mo din sya mapiplease. Pag usapan nyo po. Put effort.. pray you both.. and always go back why in the first place you choose to be with each other. I hope maayos nyo po yan mag asawa

Đọc thêm
3y trước

Up to now ganito pa din 😭 a lot of times asking myself if do I really deserve these things? Sobrang sakit lng na nababalewala

kapit at dasal lang pasasaan din magiging ok kayo