diane 35
Hm po kaya diane 35 na pills? And anu po side effects sa inyo?
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes very effective po, lalaki boobs mo at pwet, nakakakinis din siya nakakaputi, kaya lang tinigil ko kasi madalas akong magleg cramps every night, to point na hindi ko na maigalaw ang legs ko, kasama daw kasi Yun sa Symptoms, lagi masakit ang ulo
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

