hello is this normal po ba for 7weeks pregnant??

may history of miscarraige na po kasi ako. that's why im worried.

hello is this normal po ba for 7weeks pregnant??
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mommy Not normal po, same po tayo may history din po ako any kind of spotting po is not normal, it's better to consult your OB po para marisitahan ka na ng pampakapit tyaka bedrest kana din tapos kain madami para lumaki si baby sa loob para kapit na kapit diet kana lng pag 3rd trimestri. Dapat nerisitahan kana ng ob mo nong nalaman na may history ka yan kasi ginawa sakin Thanks to God 4months na baby ko pero patuloy parin ako sa pampakapit tyaka mommy wagkana po mag bubuhat ng mabibigat bawal din make love(sex) bedrest ka lng po talaga tyaka dahan2x sa paggalaw, engat ka po lage mommy God Blessed.

Đọc thêm
5y trước

salamat mamsh!! okay naman si baby. nagconsult ako agad kay dra. and yes po may pampakapit ako. magiingat po tayo palagi ♥️