11 Các câu trả lời

Kung nagwworry po kayo drinking regular coffee, meron pong lactating coffee. Mother Nurture po ung brand. You might want to try it for guiltless coffee drinking. Haha 😊👍🏽

Super Mum

depende sa pedia 😂 pero ako nagstart magkape ulit mga 6 months na ata daughter ko. may coffee made for bf moms.

pde pero wag sobra imix mo nlng dn ng milk pra mas masarap.

VIP Member

Yes. pero 1 cup per day lang po. enjoy Mommy! coffee lover din ako

Thanks mamsh hehe ☺️

3rd tri akong bumalik mg coffee at half cup lng iniinom ko

VIP Member

try nyo po yung coffee for lactation. pwedeng pwede yun.

In moderation lang. 1 cup lang din po ako.

ou okey namn bsta wag lang lage

pinagbawal ng pedia ko yan

VIP Member

yes 2cups per day max

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan