11 Các câu trả lời
Kung nagwworry po kayo drinking regular coffee, meron pong lactating coffee. Mother Nurture po ung brand. You might want to try it for guiltless coffee drinking. Haha 😊👍🏽
Super Mum
depende sa pedia 😂 pero ako nagstart magkape ulit mga 6 months na ata daughter ko. may coffee made for bf moms.
pde pero wag sobra imix mo nlng dn ng milk pra mas masarap.
VIP Member
Yes. pero 1 cup per day lang po. enjoy Mommy! coffee lover din ako
3rd tri akong bumalik mg coffee at half cup lng iniinom ko
VIP Member
try nyo po yung coffee for lactation. pwedeng pwede yun.
In moderation lang. 1 cup lang din po ako.
ou okey namn bsta wag lang lage
pinagbawal ng pedia ko yan
VIP Member
yes 2cups per day max
Jovy Sotelo