delay?????
hellooo, ask lang if 1 month delayed tapos naka 5 pt na ko pero lahat negative, may possibility parin ba maging pregnant non? thanks! oct 19 kami nag ano ni partner then nov 2 nagkadugo ako pero onti lang & may bloodclots siya.
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
pacheckup ka nalang po mommy. kung ganyang naka 5 pt ka at nag negative. ang alam ko po kapag buntis, may konting spotting or walang spotting. di ako sigurado sa blood clots.

Angge
4y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
