30weeks 2days pregnant here
Haysss... Yung singit ko puro hadhad na at mapapa eww ka talaga sa itim na 😭dina nga ako nag papanty ee..puro boxer na loose at masakit yung pempem ko na parang ambigat ng preasure nya na Maga 😭taz as in siksik talaga si baby sa puson ko paibaba na parang gusto lumabas ,sobrang likot nya pa at ang hyper♥️taz kapag naglalakad ako di ako makatagal kasi sobrang naninigas sya at sumisiksik sa pinaka baba
Hãy là người đầu tiên trả lời

