Funny Moment :D

Me: ( hawak sa braso ni hubby para tumayo ) iihi??? Hubby: ( nagising ) tatayo ka nnman,nakaka20x na ihi ka ata sa isang gabi. Me: ????? -habang umiihi ako,natatawa tuloy ako?kayo mga momshie? Share niyo rin funny moments niyo para naman,sumaya saya tayo at maiwasan kahit papano mag isip ng negative??

84 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ganun tlaga mommy. Hehe kakaihi lang wiwi uli .pag aalis naman Nagbihis na lahat paalis na iihi muna. Pag nasa byahe maghahanap ng cr😂hirap din