Hi! Thanks for sharing this, pero honestly for invitations kasi, I've been using Canva na lang which is free, or if gusto ko talaga ng professional touch, nag-order na ako sa local designers on Facebook na mas personalized ang approach nila, pero 50 pesos is super affordable kung ayaw mo mag-DIY! This could be great for moms na busy with kids at walang time to design, especially if kailangan mo ng multiple occasions covered throughout the year.