1 Các câu trả lời

Yan ay totoo talaga, maraming pregnant moms sa barkada ko ang nakaexperience ng hamog, lalo na sa unang trimester, kaya hindi ka nag-iisa diyan! It's basically your body adjusting sa hormonal changes at increased blood flow, so parang normal lang siya ng pregnancy. Pero kung sobrang init or may ibang symptoms ka like dizziness or shortness of breath kasama ng hamog, best to mention it sa OB mo next checkup para sigurado lang na lahat ay okay with you and baby.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan