Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hai mga sis first time mommy po ako. Normal lang po ba sa 6weeks and 4 days na may lumalabas na white blood?
Got a bun in the oven
White discharge o white discharge na may blood?
Just grateful and blessed
Normal naman ung white discharge basta walang foul smell. If getting sticky na, consult ur ob na din.
Just grateful and blessed