Slow Dilation

Had my first IE kahapon and my OB told me I'm just 1cm dilated. I just turned 38 weeks. Ano po ba dapat kung gawin para mapabilis 'to? My OB kasi prescribed me an evening primrose oil soft gel to be taken 3x a day for 7days. May iba pa ba akong gawin based sa mga experienced nyo mga, Mommies? I feel impatient na kasi. ? Gusto ko ng manganak. Nakakapagod na rin eh. ?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mabisa po yan mapapaanak ka ng mabilis jan yan din kasi binigay ng OB ko sakin dati isang araw lang kasi sakin nun naglabor na ko e haba nga lang ng labor ko..sa mercury ka bibili kasi may fake nyan