Có cần bổ sung vitamin d3 cho trẻ sơ sinh k?

Gấu nhà em gần 2m. e đang cho bé bú mẹ, ăn uống đủ chất, có cả trứng sữa nhưng đợt này tự nhiên e thấy có dấu hiệu rụng tóc vành khăn, phía sau đầu chỗ mọc chỗ không. k biết có phải con thiếu canxi k nữa. nghe nói bổ sung vitamin d3 cho trẻ sơ sinh sẽ hỗ trợ hấp thu canxi có đúng k các mom? nên uống vào lúc nào và e dùng loại này có dc k?

Có cần bổ sung vitamin d3 cho trẻ sơ sinh k?
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Lúc mh sinh trc khi xuất viện bsĩ có kê luôn vitamin D3 cho bé, liều lượng thì tùy theo độ tuổi. Với bé bú sữa mẹ thì bổ sung cho bé 400 IU mỗi ngày kết hợp vs tắm nắng mỗi ngày. Nhưng mom gặp bsĩ để đc tư vấn về canxi vs vitamin D3 luôn, xem loại thuốc và lượng uống ntn phù hợp cho thể trạng của bé nhà mom.

Đọc thêm

Bé bị thiếu canxi rồi đó mom. M phơi nắng sớm với nắng chiều bé thường xuyên nhé, theo mình thì nên để ra tháng hẳn uống. Bé mình 6thang roi cũng tính cho bé uống Baby Ddrops Vitamin D3 Cho Trẻ Sơ Sinh 90 Giọt Của Mỹ. Hoạc thấy nhiều mom mua loại dimao xịt cho tiện, tuỳ nhu cầu m tìm hiểu thử xem.

Canxi thì k đc tự ý bổ sung mà nên dùng vitamin d3 để tăng khả năng chuyển hóa canxi vào cơ thể. trong sữa mẹ cũng có d3 rồi nhưng k đủ lượng cần thiết nên mẹ có thể cho bé uống thêm. Loại này 400IU dùng được cho trẻ sơ sinh đó, ngày 1 giọt là đủ. uống vào buổi sáng tầm 9-11h

các mom cho E hỏi chút ạ. E cũng được BS kê cho Vitamin D cho Bé uống, nhưng ko biết là mình cần dùng trong thời gian bao lâu vậy các Mom? BS chỉ kê 1 hộp 30 viên trong 1 Tháng uống ạ. khi uống hết thì có nên mua tiếp không ạ?

Thành viên VIP

D3 hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn nha m. Nhà em đi đẻ cái bsi gthieu mua luôn 1 lọ D3 uống hàng ngày luôn r m ơi

Thành viên VIP

d3 thường sau khi sinh là hỏi bs ở bệnh viện kê luôn rồi m ạ. M cho con đi khám rồi bs sẽ tư vấn cho

Thành viên VIP

Mom đưa bé đi khám rồi bác sĩ kê thuốc nè thường sau sinh là bổ sung vitamin d3 rồi nè

Influencer của TAP

Đúng r đó mom, nên bsung d3 cho con nhé. Mình chưa đùng loại này cho con

Thành viên VIP

bé mình sau sinh là bs luôn. m đưa bé đi khám để bs kê đơn nè

Thành viên VIP

nên bsung d3m ạ m tham khảo bác sĩ loại phù hợp cho bé nhé