Miscarrige
Hi Guys share ko lang may post ako dito regarding sa result ng ultrasound ko ayun na nga nakunan nako andami kong ininom na gamot at pinasok sa pwerta ko kase hindi nag bubukas cervix ko hindi rin kase pwde iraspa na close pa. Kaya pinainom ako ng gamot at pinasukan ng gamot para bumukas 2weeks rin yun bago lumabas grabe sobrang sakit nong sa part ko kse nag labor tlga ko para makalabas yun may ininject sila saki. Start ng 4pm-6am yong sakit nong jan 17 2022 this year lang then after 1 week may lumabas nnmn skn malaking karne hindi ko alam kong ano yun. Bale hindi nko niraspa kse sa ultrasound ko kunti nlng daw yong dugo at kusa nlng sya lalabas last ultrasound ko feb 3 lng. Now kunting kunti nlng nalabas pantyliner gamit ko sobrang kunti nlng yong white mens ko yong medyo madami pansin ko lng.

