39 Weeks
Hello guys, 39 weeks here still 1 cm parin. Ano dapat ko gawin para diridiritso na? Still no signs of labour ?
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yan din naging stress ko last week... just gave birth yesterday at exactly 40 wks. (Due date ko talaga oct.30) thank God at 2am nagstart na ako magactive labor. Waited until 6am (yung hindi na kaya ang sakit at pigil) 5 mins. Lang nasa DR na ako lumabas si baby 6:23am. Sinunod ko na lang din sinabi nila dito na wag na mastress lalabas din si baby. God Bless you all sa inyong birthing journey.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan


Got a bun in the oven