39 Weeks

Hello guys, 39 weeks here still 1 cm parin. Ano dapat ko gawin para diridiritso na? Still no signs of labour ?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yan din naging stress ko last week... just gave birth yesterday at exactly 40 wks. (Due date ko talaga oct.30) thank God at 2am nagstart na ako magactive labor. Waited until 6am (yung hindi na kaya ang sakit at pigil) 5 mins. Lang nasa DR na ako lumabas si baby 6:23am. Sinunod ko na lang din sinabi nila dito na wag na mastress lalabas din si baby. God Bless you all sa inyong birthing journey.

Đọc thêm
7y trước

Congrats momshie. Hope maka raos na din. Tama ka wag ma stress 😊😘👍