Goodmorning, mama! Ang galing mo na nag-aalala sa ganito, kasi honestly both can be normal talaga especially ngayon lang siya 2 weeks pa lang, may babies na poops multiple times a day, may iba once a day lang, depende sa baby. A few of us moms noticed din na ang poop pattern namin nag-vary from day to day especially in the first few weeks kaya confusing talaga! The best thing is to check with your pedia kung comfortable ka lang, para ma-ease out ang worry mo and ma-confirm if baby's feeding well (weight gain at wet diapers ang mas important sign talaga), then you can breathe easier na. You're doing great, first-time mom life is real confusing, pero you're asking the right questions!