Blood Sugar
GoodMorning mga kamommy ☺ Tanong ko lang kung normal pa yang 77 sa blood sugar kase monitoring ako now 1week kase 170 ang lab result ko . Pinag monitor ako tas biglang ganyan. Normal lang po kaya yan ?

2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Normal sis 109. Mababa naman masado yan sis. Baka naman mahilo ka
Thành viên VIP
Itaas mo konti sis. Nung nag 70 kasi ako ayaw ng endo.
Câu hỏi liên quan


Soon To be Mommy ❤