normal ba?

Goodeve poh.. ask ko lang normal ba na more than 4 to 6 weeks na since miscarriage na wala pa din period? Nag pt aq last week pero negative naman ang result.. any idea po na pde nio e share sakn.. tnxs poh.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes po