Tummy

Good pm mommies. Normal lang ba sa 5 months na buntis na yung feeling ko tumitigas yung tiyan ko lalo na't busog ako? Thanks.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

Opo normal lang po