Tummy
Good pm mommies. Normal lang ba sa 5 months na buntis na yung feeling ko tumitigas yung tiyan ko lalo na't busog ako? Thanks.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Good pm mommies. Normal lang ba sa 5 months na buntis na yung feeling ko tumitigas yung tiyan ko lalo na't busog ako? Thanks.
