about mens.
Good pm ask lang ilang months po kayo bago nag ka mens? Cs po ako and bottle fed. kay baby .. tnx po #photonotmine
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Good pm mama! Honestly, it varies talaga, a few of us who had CS and bottle fed came back after 2-3 months, but iba-iba din, some took longer or shorter. Since wala kang breastfeeding, mas mabilis usually ang return ng period compared sa exclusively breastfeeding moms, pero still kailangan ng patience kasi postpartum pa rin ang body mo. Best talaga kung ma-observe mo lang ang sarili mo and if super worried ka or grabe ang bleeding, check with your OB na lang para peace of mind.
Đọc thêm