2 Các câu trả lời

same here mommy. 2nd baby ko po. Going 9 months this June wala padin ngipin pero grabe manggigil. Nilalagyan ko lang siya ng teething gel from time to time. Nakakahelp sa pag gigil ni baby daw. Pansin ko sa gums ni baby, parang may lalabas pero talaga di lumalabas. Let's just be patient and hope na lalabas. It has nothing to do with their development. Normal naman baby ko, nakakatayo, nakakagapang, nakakalakad ng few steps pag may alay, madaldal. All of that is normal kaya ayoko isipin na may difference sa sa pagdedevelop baby ko nang dahil sa late ng pagngipin

iba iba ang kada baby sa developmwnt si dont compare po. according to oedia, inaabot po pinakalate ang 12months. if bothered na talaga, di masamang magpatingin sa pedia nyo.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan