CONTRACTIONS

Good evening Momshies! EDD : August 15/16 - FTM Sino po dito same na nakakaramdam na sakit ng tiyan na parang na 💩 or parang kinakabag or lamig? No discharge. Minsan masakit balakang at puson. Is it normal and possible na ba siya na sign of labor? Thank you po.

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Me. 37 weeks and 2 days. Feeling ko na tatae ako. Piro wala namang lumalabas. Naninigas ang tiyan at kapag nag lalakad ako parang tinutusok tusok ng karayom yung pempem ko.

6y trước

same tayo momsh, lalo don sa tinutusok na karayom sa pempem. normal lang ba yun?