NEED ADVICE
Good evening mga mommies! May question lang po ako nastress ako kakaisip. Dec 12 po nagpa transv ako, may hb na si baby at 6weeks and 4 days, 165 bpm. Kanina nagpa transv ako ulit pero sa ibang clinic, dapat 8 weeks and 6 days na sya pero sabi nung nag tvs 7weeks and 2 days lang daw and wala pang hb. Possible po kaya yun? First baby ko po kasi sya. Magpapa 2nd opinion po ako sa ibang clinic on monday. 🙏🏻

