delay inject

hi good day po ask ko lang po kung ok lang ba ma delay inject ni baby due to quarantine po.. 1month and 12 days na po sya.. and normal lang po ba minsan mabilis paghinga ng baby?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi