poop
Good day po pasintabi ask ko lang po kung normal lang tong poop ni li turning 8 months sa 16 first time momma here, firsttime ko po kase nakitang ganyan poop niya saging at cerelac ang kinain niya today salamat po sa sasagot.

5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Yan ata yung maliit na parang buto ng saging mamsh. Nag ganyan din si lo ko nung pinakain ko ng saging.
Thành viên VIP
uu nmn po bsta ndi sia basa tsaka matubig
Thành viên VIP
Normal lang yan sis👍
Salamat po mga momsh 💝
normal lng po yan
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

