due date

Good day mga momsh, based sa ultrasound ko, aug 10 ang due date ko pero based naman sa last menstruation ko, aug 19. Alin po diyan ang masusunod?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Possible na mas maaga or mas late pa. Much better if ready na kayo b4 due date.

6y trước

Sabi kasi ni OB 8 months and 2 weeks na ako pero sabi niya aug 19 pa naman daw due date ko so medyo naguluhan talaga ako.