due date
Good day mga momsh, based sa ultrasound ko, aug 10 ang due date ko pero based naman sa last menstruation ko, aug 19. Alin po diyan ang masusunod?
11 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Possible na mas maaga or mas late pa. Much better if ready na kayo b4 due date.
Câu hỏi liên quan


mom