Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello good day mga mommies! Itatanong ko lang kung ni require din ba kayo ng Pedia na magpa vaccine ng Japanese Encephalitis sa mga little one nyo? Curios lang ako kung require ba talaga to. Thanks in advance sa sasagot 🥰
Queen bee of 1 playful son
Yes mommy😊 nirerequire po kami😊 this month po magpapainject kami😊
Mommy Of My Little Miss Sunshine
I'm not sure mamsh kung meron nito sa center.. Sa private pedia kasi kami kumukuha ng vaccine ni baby😊
Mommy Of My Little Miss Sunshine