Pregnancy test
Good afternoon po, Normal lang po ba na madelay kapag breastfeeding mom last men's ko po is August 6. bali nainom po ko ng whitening capsule may effect po ba yon sa pagdedelay ko? May same case po ba ko dito. nagpt po kasi ako 2times same negative . Thankyou po and advance.

it is not advisable to take whitening capsule if breastfeeding kayo unless otherwise may go signal ng Dr nyo. anyway, nakakaaffect ang bfeeding sa cycle. take another pt if 2weeks or more delayed. or better seek consult an OB kung wala pa ring regla at negative sa PT
Pwede po pala ang whitening capsule sa breastfeeding? May go signal po ba kayo ng ob nyo dyan mi?
Hi! If breastfeeding mom po kayo, may times po talaga delayed po mens nyo due to hormones. 🙂
make sure nyo po safe iniinom nyo lalo breastfeeding kayo
ff

