Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Good afternoon mommies,first time mom here. Gusto ko lang po itanong kung normal lang na labasan ako ng dugo,brownish sya e.Pa konti konti lang naman po.Nag aalala kasi ako baka mawala baby ko. By the way 7weeks preggy po ako. thanks
Preggers
dahil sa gamot or pagkain yan sis