Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello, going 21 weeks ako pero bihira ko lang mafeel si baby ngayon.Okay lang ba yun? Posterior naman ako
Ako den po 21weeks na bihira lng den po maramdaman c baby pero anterior placenta po Ako ..
same mii minsan malikot minsan madalang nakakapag overthink din .