Hirap painumin ng formula milk si 2 month old baby boy.

Hello! Can you give me tips kung paano mapapadede sa bottle ang baby ko gamit anh formula milk? Gusto ko na kasi syang sanayin kasi magtatrabaho na ako pagka 3 months nya. Eh ang kaso inaayawan niya yung milk which is Similac. Hindi kaya ayaw niya lang sa lasa ng similac? please help. Marunong na siyang tumikim kung ano ang gatas ko sa hindi. baka pwede ko pang maagapan habang 2 mos. palang sya. thank youuuu.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

try mo po bona. baby ko mixed eh bottle saka sakin nag dede.

7y trước

ay ganun. try lang sa pack na bona ipainom mo para di sayang 100 pesos lang i forgot ung grams e