CS MOMS ?

Gaano po katagal bago nyo tinanggal yung binder nyo? ?

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

1 month sakin kasi yun ang recommended ni OB ska ako lang kasi nagaalaga sa baby ko so need ng harang ng tahi ko kapag kinakarga si baby. Nasa malayo kasi partner ko..