BLOOD GLUCOSE TEST
GAANO KADALAS ANG MINSAN? CHOS!! Gaano po ba kadalas dapat mag test for sugar? Paano po ba yun kailan po dapat magtest? Every other meal po ba as in after po kumain or like rest po ng ilang minutes o oras bago magtest? Dipa po nakakausap si OB ulit pero last time po kasi nabasa nya sa chat ang FBS at OGTT result ko mainam daw po ma monitor ang sugar ko kasi need ko po diet. Maraming salamat po.

