12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกชายคนโตเป็นค่ะ ก่อนสองขวบ เวลาน้องเป็นไข้แล้วก็ชักบ่อยค่ะ แม่ระวังดีๆนะคะอย่าให้ไข้สูง บ้านนี่ทั้งๆที่ระวังแล้วก็ยังชักค่ะ ถ้าชักในช่วงก่อนอายุ2ขวบก็ไม่มีผลต่อสมองค่ะ ถ้าหลังสองขวบจะมีผลต่อสมองทำให้เด็กช้าเอ๋อเลยได้ค่ะ กรณีถ้าชักแม่ตั้งสตินะคะ อย่าพึ่งพาไปหาหมอ แม่รีบเอาผ้าชุบน้ำเปียกๆเช็ดตัวขึ้นค่ะ เช็ดจนกว่าจะหายแล้วค่อยพาไปหาหมอค่ะ บางทีพาไปหาหมอมาก็ชักได้อีก เช็ดตัวขึ้นเช็ดแรงได้ไม่ต้องกลัวเจ็บนะคะ พอโตไปโรงเรียนถ้ามีเพื่อนเป็นไข้ไม่สบายรู้สึกว่าน้องจะรับเขื้อมาไวกว่าเด็กทั่วไป😣 ของต้องก้าม ถั่วปากอ้า กลิ่นการบูร ไวแดง จำพวกอาหารหรือยาที่มีวิตามินซีเยอะ นะคะ

Đọc thêm

น้องสาวเราเป็นค่ะ ตอนนี้ได้8ขวบแล้ว ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะแต่ต้องเลี่ยงอาหารตำพวกถั่ว แต่น้องเราก็กินพวกซิสที่ผสมถั่ว กินถั่วเหลือง กินถั่วฝักยาวปกตินะคะ พวกตระกูลเบอรี่ก็งดเฉพาะบลูเบอร์รี่ค่ะ แล้วก็เวลาเป็นไข้รึเป็นอะไรก็งดซื้อยาทานเองค่ะต้องไปหาหมอหรือเภสัชและเเจ้งแพทย์ทุกครั้งค่ะ

ลูกชายบ้านนี้เป็นค่ะ ไม่มีไรน่าห่วงค่ะไม่ต้องเครียดนะแม่ เลี่ยงอาหาร พวกถั่วปากอ้า ไวน์แดง พืชตระกูลถั่ว บลูเบอรี่ ถั่วเหลือง ส่วนยาก็พยายามอย่าซื้อไห้น้องกินเองอ่ะค่ะ แจ้งหมอพยาบาลทุกครั้งว่าเป็น จีซิกพีดี

4mo trước

แม่ค่ะขอเฟสหน่อยค่ะอยากสอบถามเพิ่มเติมพอดีพึงคลอดน้องได้7วันหมอบอกว่าน้องเป่นอยากหาความรู้ให้มากๆค่ะเพือจะได้ดูเเลตัวเล็กค่ะ

ลูกชายก็เป็นค่ะ G6PD มีห้าระดับค่ะ ลูกเป็นระดับที่ 2 ที่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงของต้องห้าม. แต่เด็กบางคนอาจเป็นไม่มาก เราสามารถขอตรวจเลือดตรวจระดับการแพ้ได้ค่ะ เราตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ค่าตรวจอยู่ที่ 3,500 ค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ ลูกชายคนแรกเป็นค่ะ แค่หลีดเลี่ยงสิ่งกระตุ้น น้องก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ แต่ตอนนี้ท้อง2 แอบกลัวอยู่เหมือนกันค่ะ ว่าจะเป็นอีก

ลูกสาวเคยเป็นค่ะหมอบอก1ใน100ที่เด็กผู้หญิงจะเป็นแค่ระวังตามที่หมอบอกค่ะ

บ้านนี้ลูกสาวค่ะ จากที่อ่านในคู่มือ ก็มีข้อห้ามอยู่เยอะพอสมควร

Post reply image

หลานสาวเป็นอยู่ค่ะ. ที่ศึกษาดูก็ห้ามทานถั่วปากอ้าค่ะ

เด็กสมัยนี้เป็นเยอะมากค่ะแม่ จำนวนนับไม่ถ้วนเลย

เป็นค่ะ ลูกพึ้ง8วันนี้