okay lang ba to?
FTM here.. May work ako every morning WFH naman my husband works at night at WFH din sya. Naisip ko lang na okay lang bang morning until sana 11pm is breast fed si baby? Then 11 pm to 6am is breastmilk but bottle ang gamit? Para sana share kme ng duty ni husband walang sleep deprive samen dalawa since sya ang mag aalaga sa gabi at ako naman buong umaga hanggang 11pm. Meron po ba sa inyo na ganto ang set up? salamat 6 mos preggy here FTM

