Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello, FTM here. My son is 3 weeks old and napansin ko na madalas yung pag ingit nya na parang may masakit sa kanya. Okay naman yung poops, milk intake, yung breathing pattern nya. Ano pa kaya possible reason/s kung bakit parang umcomfy sya? 🥺
FTM ♡
sleep, temperature at position nya