Tumutunog na tiyan kht hmd gutom

Ftm here, and im 12weeks 5days preggy hello ask ko lang kung normal po ba na tumutunog ang tiyan khit hnd gutom hehe curious lang po

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo normal yan, mommy! Ang tiyan mo ay nag-aabsorb ng nutrients at ang mga muscles mo ay nag-astretch pa lang, kaya may mga sounds talaga kahit puno ka pa ng pagkain hehe. A few of us pregnant moms sa circle ko nag-experience din nyan, especially around first trimester, isa pa lang namin sinabihan na ito ay parte ng pregnancy hormones na nagpapabilis ng digestion. But if you're worried or may accompanying pain, better to mention it sa OB mo next check-up, basta peace of mind mo lang! Congrats sa baby, mommy!

Đọc thêm