Pain in Upper Left Stomach
FTM 30 weeks, team september.. ask lang aq mga mamsh,. Normal lang ba na masakit sa bandang taas at left side ng stomach at sa pag tulog masakit sa tagiliran kpag nsa left side aq, may ka same na aq ng nrramdaman dto,. Ty
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
FTM 30 weeks, team september.. ask lang aq mga mamsh,. Normal lang ba na masakit sa bandang taas at left side ng stomach at sa pag tulog masakit sa tagiliran kpag nsa left side aq, may ka same na aq ng nrramdaman dto,. Ty

sakin kc sa bandang ribs.. usualy. parang ngalay ganun..kapag matagal ako naka left side or right side.. kc di na ako makatihaya ng higa..sobra sakit sa balakang 😣😣😑😑 turning 30weeks.
