Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi, #firsttimemom here, any tips po paea somehow maging comfy during ultrasounds and physical checking? Not really comfy kasi talaga kapag may pinapasok sila down there. I know need masanay pero baka may tips lang po kayo.
Once lang naman po ang TVS eh then the rest ay abdominal utz na