Pwede na po ba uminom ng Myra E ang 5months pa lang nakapanganak tapos cs ? Hindi po BF si baby.
.... #firstTime_mom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
.... #firstTime_mom

if Breastfeeding... not advisable ang Myra E masyado mataas ang IU kaya not recommended siya for lactating moms and pregnant .. pwede ka po magpa reseta Kay OB mo ng Tamang Vitamins for you.. if BF po eto mommy ha .. if Formula fed naman si baby wala naman problema pwede ka nyan mag take
