Hi mga Mommy Sino d2 Umiinom ng Anmum Milk pero may Asukal ok lang po ba? #FirsttimeMom😍☺️ #23Weeks

85 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Momsh. Wag kapo mag lagay ng sugar at wag din sa mainit na tubig dapat warm lang sabi kasi ng ob yung nutrients daw nawawala pag mainit na tubig. Pag matabang po add kalang ng anmum pa wag sugar.
Vô danh
5y trước
Câu hỏi phổ biến

